Saturday, January 9, 2016

Đã khác

Hôm nay đi thực tập nghe được một câu nhận xét từ người lạ " hôm nay thấy em vui hơn mấy bữa nha, hôm nay gặp anh mới cười chứ mấy bữa ...."
Vui không phải được một người con trai khen, vui vì sự thay đổi của bản thân cũng đã có người nhận thấy. Mình cũng bất ngờ lắm, sự thay đổi này đem lại sự vui vẻ, cởi mở với mọi người thì luôn tốt thì phải, các mối quan hệ cũng sẽ tốt hơn, smile quả là thần kì
Trước giờ ai cũng nhận xét nhìn mặt mình cứ xù xù, mình cũng bực lắm , thấy mình đâu có như vậy mà sao ai cũng nói như thế, có lúc mình còn nghĩ đó là cái nhìn phiến diện tại người ta đang bực mình mình cái gì đó nên nói cho đỡ ghét. Nhưng nhìn nhận khách quan thì chính mình mới là người đang ngộ nhận, cố chấp không chấp nhận sự thật này để nó cứ gắn theo mình hoài.
Nhưng giờ thì đã thấy rồi và đang thay đổi hằng ngày, không chỉ thay đổi cho bản thân mà còn thay đổi cho những ai tiếp xúc với mình, muốn người ta vui vẻ khi nói chuyện với mình, muốn mình mang lại niềm vui cho người khác. :)
Không những cởi mở hơn mình còn đang cố gắng lắng nghe nhiều hơn, cố gắng nhìn lại bản thân nhiều hơn, cố gắng không chấp chuyện vặt nhiều hơn, cố gắng coi trọng các mối quan hệ quan trọng nhiều hơn, cố gắng làm tốt mọi việc hết công suất.
Mỗi công việc mình đang làm bây giờ mình đều ý thức rất rõ về giá trị của nó, đó chính là tương lai của mình nếu mình bỏ hết công sức vì nó, lo thì cũng lo , lo mình có đang phí phạm thời gian làm việc không có ích không vì cũng sắp ra trường rồi nhưng giờ cứ làm thôi nếu không khi ra trường còn lo hơn khi bản thân không có chút giá trị nào.
CỐ LÊN THÔI. ĐÃ LỰA CHỌN. ĐÃ HÀNH ĐỘNG. PHẢI ĐI TỚI CÙNG.!

No comments:

Post a Comment