Monday, January 11, 2016

Một ngày của công việc

Hôm một ngày trôi qua ngắn nhưng ý nghĩa từ công việc tới những cư xử của bản thân
Từ lúc bắt đầu công việc là tới giờ này gần 1 giờ và cuối ngày là ngồi viết mấy dòng này đây- hình như là thói quen rồi, không viết thấy cứ thiếu thiếu một cái gì đó.
Làm nhiều mà không thấy mệt, thấy bản thân bây giờ mới thật sự có giá trị dù nó vẫn chưa tạo ra cái gì vật chất nhưng mình hài lòng với nó.
Hôm nay không nặng nhẹ với con em về chuyện nấu ăn, mình nấu cũng được đâu sao đâu không việc gì phải đôi co như trước đây và kết quả mình thấy là nó không những không khiến mình khó chịu mà còn làm cho em mình vui hơn, sao mình không nghĩ ra sớm hơn nhờ,  hồi xưa cứ lấy lợi ích của mình đặt lên trên rồi cũng chẳng được gì, mình là chị thì làm mấy cái này là đúng rồi chỉ sợ là không có cơ hội được làm nữa thôi vì thế phải trân trọng từng ngày một .
Dù hết ngày mà còn nhiều việc chưa hoàn thành nhưng như vậy cũng ổn, ngày mai lại tiếp tục :)

No comments:

Post a Comment